การไปเข้าค่ายวิทย์-คณิตของผม

สวัสดีครับ…..

ผมจะมาเล่าถึงการได้ไปเข้าค่ายวิทย์-คณิต ที่จังหวัดกาญจนบุรี เป็นประสบการ์ณที่ดีมาก ผมพักอยู่กับเพื่อนหาคน เเละมีเพื่อนมาขออยู่ด้วยอีก 2 คน รวมเป็น 7 คน ทำให้ห้องเราเเน่นมาก เเตก็มีความสุขมากจริงๆ ลืมบอกไป ผมพัก 3 วัน 2 คืน

วันเเรก

ผมได้ไปเที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ เเบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่เกี่ยวกับโครงกระดูกของมนุษย์โบราณในสมัยก่อน เเละ ตัวประสาทเก่าของอุทยานประวัติศาสตร์เมืองสิงห์ ทำให้ผมได้รับความรูหลายอย่างเกี่ยวกับประศาสตร์สมัยก่อนของชาติไทย เเละยังมีพิพิธภัณฑ์ที่เขาเเสดงวัตถุโบราณไว้อีกด้วย

 

เเล้วพี่ไกด์ก็พาไปขึ้นรถไฟ(ฟรี) ชมเเม่น้ำเเคว เเละก็เข้าไปไหว้พระในถ้ำที่สะพานรถไฟสายมรณะ ที่นั้นมีร้านขายของด้วย เป็นพวกของที่ระลึก เเละเครื่องดื่ม

เเล้วเราก็ไปต่อกันที่หลุมฝังศพของทหารที่เสียชีวิตตอนก่อสร้างทางรถไฟสายมรณะ

 

เเล้วจากนั้นเราก็กลับที่พักถึงที่พักประมาณ 4 โมงเย็นวันนั้นเป็นวันที่เหนื่อยมาก เเละนี้คือประสบการ์ณการไปเข้าค่ายวันเเรกของผมครับ

เกี่ยวกับ nunthipat

66/366 ซอย 23 เเขวง คลองขวาง เขต ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160
ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

